Friday, November 26, 2010

Paskong Pinoy

Kapag napapakinggan ko ang awiting ito... parang mapapasenti mode ako habang sinasabayan ko.. Emotional at may puso ang areglo at pagkaka-awit ni Gary V kaya nakaka touch...


Pasko na Sinta Ko
by Gary Valenciano

Pasko na sinta ko hanap-hanap kita
Bakit magtatampo nilisan ako
Kung mawawala ka sa piling ko sinta
Paano ang Pasko, inulila mo

Sayang sinta ang sinumpaan
At pagtitinginang tunay
Nais mo bang kalimutang ganap
Ang ating suyuan at galak

Kung mawawala ka sa piling ko sinta
Paano ang Paskong alay ko sa'yo

-Instrumental
Kung mawawala ka sa piling ko sinta
Paano ang Pasko, inulila mo

Sayang sinta ang sinumpaan
At pagtitinginang tunay
Nais mo bang kalimutang ganap
Ang ating suyuan at galak

Kung mawawala ka sa piling ko sinta
Paano ang paskong alay ko sa'yo
☺►

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...