Monday, January 3, 2011

Bagong taon... parehong katauhan..


Ilang minuto ang nakalipas sa taong 2011.

Panibagong taon pero ganun pa rin naman ako.. walang nagbago,
Ayoko ng gumawa ng New Year's resolution na pagkalipas ng 1 linggo,
Ay parang bulang maglalaho sa harapan ko,
At sasabihin ko.. "tsk tsk tsk.. talo na naman ako."

Yung ibang taong mataba gustong pumayat na,
Yung taong payat gustong magkalaman at tumaba,
Yung walang lovelife ay gustong magkaroon ng sinisinta,
Samantalang yung iba sa relasyon ay pahinga muna.

Ano ba talaga kuya?
Yung bago sa akin ay ang payong na regalo,
Na kung galit ako'y pwdeng pamalo,
Mas ok na ito kaysa sa zero.

Mas ok ang nanay ko,
May bagong laptop na bigay ng tatay ko... ☺►

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...