Monday, December 20, 2010

Heathrow, Frankfurt, Paris, Amsterdam airport closed due to bad weather

Sa sobrang tindi ng pag-ulan ng yelo ay isinara ang ilang mga airport sa Europe kagaya ng London Heathrow airport, Frankfurt airport sa Germany, Paris sa France, at Amsterdam sa Netherlands.

Matindi ang naging pinitensiya ko sa pilahan ng KLM dahil lahat ng pasahero ay nakapila lang sa 2 terminal na nag-aayos ng flight. Nadoon na ako sa pilahan ng 8:10AM.. at nakarating ako sa customer service ng KLM ng lagpas 3PM na.. katakot takot na paghihintay sa pila ang ginawa ko.. naibook ulit ang flight ko ng 4:15PM sa SAS papuntang Brussels... pagdating naman ng 4PM ay nacancel na naman ang flight ko sa SAS.. may balat yata ako sa puwet... Pila na naman ulit para sa rescheduling ng flight.

Heto yung mga pics ng mahabang pagpipila..
☺►









No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...