Monday, December 13, 2010

Paskong Pinoy



12 days na lang Pasko na!

Nabigyan ako ng pagkakataon na makapunta sa isang Christmas party ng mga Pinoy dito sa Oslo. Wala pa ring tatalo sa samahan at kainan ng mga Pinoy. Panalo ang mga pagkaing Pinoy... at mga kakanin o panghimagas...



Malungkot ang awiting ito pero nakakahaplos sa pusong umaasa ng magkakabalikan pa. Ganun din kasi ang diwa ng Pasko.. puno ng pag-asa sa kabila ng di magandang nangyayari sa atin. ☺►



Pasko na Sinta Ko
Music: Francis Dandan
Lyrics: Aureo Estanislao

Pasko na sinta ko
Hanap-hanap kita
Bakit ka nagtampo
Iniwan ako

Kung mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paano ang Pasko
Inulila mo

Refrain:

Sayang sinta ang sinumpaan
At pagtitinginang tunay
Nais mo bang kalimutang ganap
Ang ating suyuan at galak

Kung mawawala ka
Sa piling ko sinta
Paao ang Paskong
Alay ko sa iyo.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...